Quảng cáo banner ads3

truyện tranh sex !! SOS

23:01 |
ức giận khi bất ngờ nhìn thấy đứa con gái tay cầm cuốn truyện tranh có hình ảnh mát mẻ, ông Nguyễn Văn H đã không kìm được tay cầm luôn thanh tre quật vào người con làm bật máu ở cánh tay.




Cả xóm giật mình


Chuyện ông Nguyễn Văn H cầm thanh tre đánh con gái chẳng may thanh tre sắc làm chảy máu ở cánh tay vì đọc truyện tranh "sex" lan rộng ra xóm vì không ai ngờ rằng ông H lại đánh đứa con gái duy nhất và được ông cưng chiều nhất từ trước tới nay.

Người con gái của ông H năm nay học lớp 9, ông rất tự hào về con gái mình học giỏi, ngoan ngoãn, sau mỗi giờ học giải trí bằng những cuốn truyện tranh nhỏ. Trong những ngày qua khi xem tivi thấy nói nhiều về truyện tranh "sex" dành cho thiếu nhi và ông tin là con mình không đọc những thứ ấn phẩm này, nhưng không ngờ...


Con gái ông H thì khóc thanh minh "có phải mình con đọc đâu, ở lớp con nhiều bạn đọc lắm".


Chuyện ông H đánh con vì đọc truyện tranh "sex" lan rộng, bà Hai cùng xóm thấy thằng cháu mình cũng hay đọc truyện tranh và tò mò xem tập chuyện cháu vừa thuê về, bà Hai bất ngờ.

[ANH="600"]http://dongta.sexvietclub.net/TruyenTranh/HTGM01.jpg[/ANH]

[ANH="600"]http://dongta.sexvietclub.net/TruyenTranh/HTGM02.jpg[/ANH]
"Tôi không thể tin nổi trong mắt mình nữa, hình ảnh đâu mà ghê thế, vậy mà in cho trẻ con đọc. Tôi cứ ngỡ cháu nó đọc truyện như thằng anh nó hay đọc như Đôremon, siêu nhân..." - bà Hai nói.


Không chỉ bà Hai mà rất nhiều phụ huynh ở thôn Nhân Đạo, xã Đồng Mai, Hà Đông bất ngờ về những quyển truyện tranh mà con mình đọc. Chị Mai Hương cho biết, khi xem tivi tôi mới để ý, thường nghĩ rằng những thứ "bậy bạ" đó nó phải ở trên phim ảnh, Internet, chứ tôi có nghĩ là lại trá hình trong những quyển truyện dành cho thiếu nhi. Quá táng tận lương tâm khi đầu độc trẻ em như thế.





Còn ông Nguyễn Văn Dậu bày tỏ, lỗi cũng do một phần gia đình chưa quan tâm tới con cái nhưng lỗi chính thuộc về phía các cơ quan chức năng, không kiểm duyệt để truyện tranh này tràn lan như thế.





Rà soát lại chức năng của các Nhà xuất bản



[ANH="600"]http://dongta.sexvietclub.net/TruyenTranh/HTGM03.jpg[/ANH]

[ANH="600"]http://dongta.sexvietclub.net/TruyenTranh/HTGM04.jpg[/ANH]
Khi báo chí phản ánh truyện tranh có hình ảnh không lành mạnh thì các bậc phụ huynh mới để ý đến con mình đang đọc gì. Mặc dù được phản ánh và dư luận xã hội lên tiếng nhiều nhưng các quyển truyện này vẫn được lưu hành ở các quán thuê truyện gần cổng trường.


Nguyễn Thị Huyền, học sinh trường THPT Trần Hưng Đạo, TP. Hà Đông cho biết: "Những truyện tranh này, lớp bọn em vẫn thuê về đọc bình thường. Bây giờ, chị ra cửa hàng mà thuê, nhiều lắm".



Anh Thắng, chủ cửa hàng cho thuê truyện tranh ở cổng trường THPT Trần Hưng Đạo, TP.Hà Đông cho biết: "Nói thật là truyện tranh có hình ảnh mát mẻ này có từ vài năm nay, nếu chúng tôi không nhập những quyển này thì rất ít khách đến đọc nên đành phải nhập về. Đối tượng đọc những quyển truyện này, đủ mọi lứa tuổi từ lớp 6 đến thanh niên".



Làn sóng truyện tranh có từ lâu nhưng đến bây giờ khi báo chí phản ánh nhiều thì các cơ quan chức năng mới vào cuộc. Ngày 23/9 vừa qua, Bộ Thông tin và Truyền thông đã xử phạt hành chính và thu hồi truyện đối với 2 nhà xuất bản Văn hoá Thông tin và Nhà Xuất bản Thanh Hoá còn Nhà Xuất bản Đồng Nai thì đang kiểm tra.


Trao đổi với Dân trí, ông Nguyễn Kiểm, Cục trưởng Cục Xuất bản, Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết: "Sắp tới chúng tôi sẽ tổng rà soát lại chức năng, nhiệm vụ của các Nhà Xuất bản. Nhà xuất bản nào không làm đúng chức năng của mình thì phải tạm ngừng hoạt động một thời gian để củng cố. Đây là biện pháp tốt nhất để thực hiện việc chống in những quyển sách không lành mạnh hiện nay".

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2011 iPro9x.Net . All right reserved. Bản quyền bởi iPro9x.Net - Viet Nam Youth Online
Cổng thông tin giới trẻ iPro9x.Net Website chuyên cung cấp tin VIP hàng ngày cho VIPer.
Email : Hay68.Com@gmail.com
Yahoo : TinHay9x
Liên hệ quảng cáo: Bảng Báo Giá