Quảng cáo banner ads3

Angela Phương Trinh lộ ảnh khỏa thân

20:12 |

(Ảnh khỏa thân Angela Phương Trinh) – Bức ảnh khỏa thân được cho là của “bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh này đã làm xôn xao nhiều diễn đàn mạng.
Những ngày gần đây, một hình ảnh được cho là… ảnh khỏa thân của hotgirl Angela Phương Trinh đã được một số cư dân mạng truyền nhau. Nhân vật trong bức ảnh nằm lả lơi trên giường, dùng tay che ngực một cách hờ hững. Hình ảnh này đã khiến nhiều fan hâm mộ của Angela Phương Trinh choáng váng bởi nếu đúng là Phương Trinh thật thì sự việc này rất khó chấp nhận bởi hiện tại, cô nàng mới chỉ bước qua tuổi 17.

Ảnh khỏa thân được cho là của Angela Phương Trinh
Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng, đây là sản phẩm của photoshop. Cụ thể phần mặt của Angela Phương Trinh đã bị ghép vào “body” của một mẫu nữ chụp ảnh gợi cảm. Dù chưa biết thực hư, nhưng sự cố này cũng đã khiến Angela Phương Trinh phải nhìn lại về những hành vi, lối sống được cho là chưa đúng mực của mình trong thời gian vừa qua.
Angela Phương Trinh sinh năm 1994 và bén duyên điện ảnh từ năm lên 7 tuổi. Ở tuổi 17, “bà mẹ nhí” đã sở hữu gần 50 vai diễn. Cô bé đã khiến khán giả phải nhớ tên mình với hình ảnh Diệp dễ thương trong Kính Vạn Hoa, vai Vy (lúc nhỏ) đầy cảm xúc trong Mùi Ngò Gai… Sở hữu gương mặt sáng, lối diễn xuất tự nhiên, Phương Trinh đã có đầy đủ yếu tố của một ngôi sao trẻ trung, xinh đẹp và nổi tiếng. Thế nhưng, những scandal liên tiếp xuất hiện đã khiến hình ảnh của Phương Trinh ngày càng xấu đi trong mắt công chúng.

Phương Trinh trong mùi ngò gai (Ảnh: Kênh 14)
Vừa qua, những hình ảnh của cô nàng sinh năm 1994 này tình tự với bạn trai là một đại gia khét tiếng trong bar đã khiến dư luận khá sốc đặc biệt khi Angela Phương Trinh chỉ mới 17 tuổi, độ tuổi không phù hợp với việc đi bar. Bên cạnh đó, Phương Trinh lại make up cực đậm, diện bộ trang phục da sexy khoe gần trọn vòng một. Dường như sau scandal “cặp” đại gia, cái tên Angela Phương Trinh càng trở nên hot hơn bao giờ hết. Dù gặp phải sự chỉ trích nặng nề từ dư luận sau sự cố lộ diện người tình đại gia, người đẹp vẫn tỏ ý khiêu khích khi phát ngôn rằng, cuộc sống nghệ thuật sẽ rất buồn nếu không có anti fan.

Angela Phương Trinh lộ ảnh đi bar cùng đại gia
Gần đây, trong một sự kiện, “Bà mẹ nhí” cũng đến tham dự cùng chiếc áo mỏng tang, bó sát, “khoe” toàn bộ vòng một “khủng”. Hình ảnh này thực sự đã đánh dấu một Angela Phương Trinh “lột xác” hoàn toàn và khiến không ít người ngậm ngùi về hình ảnh một Phương Trinh hồn nhiên, trong sáng của những ngày đầu đến với điện ảnh.
Theo Vietnamnet

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2011 iPro9x.Net . All right reserved. Bản quyền bởi iPro9x.Net - Viet Nam Youth Online
Cổng thông tin giới trẻ iPro9x.Net Website chuyên cung cấp tin VIP hàng ngày cho VIPer.
Email : Hay68.Com@gmail.com
Yahoo : TinHay9x
Liên hệ quảng cáo: Bảng Báo Giá