Quảng cáo banner ads3

Courtney Love tụt áo khoe vòng một

18:45 |

Như thể chiếc váy đỏ chưa đủ làm mình nổi bật, ca sĩ Courtney Love còn 'thả' cho phần cổ váy trễ xuống, để lộ gần hết vòng một. Cô ca sĩ 47 tuổi thời gian gần đây có sở thích khoe cơ thể lộ liễu trước ống kính máy ảnh.
>> Courtney Love lột áo trên sân khấu
>> Courtney Love tra tay vào còng

Vòng một của Courtney lồ lộ trước ống kính máy ảnh. Ảnh: Splash.
Vòng một của Courtney lồ lộ trước ống kính máy ảnh. Ảnh: Splash.
Sau khi rời hộp đêm tại Metropolitan, Courtney Love tham dự buổi ra mắt bộ phim Hugo tại nhà hát Ziegfield, Manhattan vào tối ngày 21/11 trong bộ váy đỏ rực rỡ, ngực trễ đến mức lộ một nửa phần ngực. Cảnh tượng "bắt mắt" ngay lập tức lọt vào ống kính của các tay săn ảnh nhưng Courtney Love dường như chẳng mấy bận tâm, cô thoải mái tạo dáng để chụp ảnh.
Thời gian gần đây, Courtney rất thích khoe cơ thể trước ống kính. Hôm 13/11, ca sĩ 47 tuổi khiến các khán giả tại Sao Paulo, Bazil sững sờ khi thoải mái lột áo trên sân khấu khi đang biểu diễn, toàn bộ vòng một không hề được che chắn bởi bất cứ thứ gì. Năm 2010, Courtney cũng từng gây xôn xao khi xuất hiện trước phóng viên tờ New York Times trong tình trạng khỏa thân. Sau sự cố này, cô buộc phải lên tiếng công khai xin lỗi.
Trước đó, cô cũng ngang nhiên lột áo trên sân khấu ở Brazil. Ảnh: Splash
Trước đó, cô cũng ngang nhiên lột áo trên sân khấu ở Brazil. Ảnh: Splash.
Vợ của Kurt Cobain, thủ lĩnh của nhóm nhạc Nirvana, cũng nổi tiếng khi có mối quan hệ không tốt đẹp với chính con gái của mình. Tháng 12/2009, Courtney bị tòa án ban hành một lệnh cấm tạm thời, không cho cô có bất cứ mối liên hệ trực tiếp hay gián tiếp nào với cô con gái 19 tuổi, Frances Bean. Nguyên nhân là các cơ quan phúc lợi trẻ em cho rằng cô bé Frances Bean bị bạo hành từ nhỏ và bị ảnh hưởng xấu từ những thói quen của cha mẹ. Chia sẻ với tờ Vanity Fair, Courtney cho biết: "Tất cả những gì tôi cảm nhận được là tôi quá nhớ con. Tôi sẽ đổi mọi thứ để có thể nghe thấy tiếng bước chân của nó đi qua hành lang đầu phòng ngủ của mình".

http://ngoisao.net/tin-tuc/hollywood/2011/11/courtney-love-tut-ao-khoe-vong-mot-183565/

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2011 iPro9x.Net . All right reserved. Bản quyền bởi iPro9x.Net - Viet Nam Youth Online
Cổng thông tin giới trẻ iPro9x.Net Website chuyên cung cấp tin VIP hàng ngày cho VIPer.
Email : Hay68.Com@gmail.com
Yahoo : TinHay9x
Liên hệ quảng cáo: Bảng Báo Giá