Quảng cáo banner ads3

Phan Thị Mơ thi Hoa hậu Trái đất 2011

18:43 |

Top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 vừa được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép dự thi Miss Earth 2011. Ngày 25/11, người đẹp sẽ lên đường sang Philippines tranh tài cùng các đại diện đến từ những quốc gia khác trên thế giới.
>> Phan Thị Mơ trở lại mặn mà hơn

Phan Thị Mơ là người đẹp thứ 5 được Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên - đơn vị giữ bản quyền chọn thí sinh Việt Nam đề cử dự thi Hoa hậu Trái đất năm nay. Trước đó, người mẫu Ngọc Thạch cũng được chọn nhưng không đủ điều kiện để được cấp phép còn Á hậu các dân tộc Việt Nam Trương Thị May một lần nữa từ chối tham dự Miss Earth vì bận đóng phim. Sau đó, đơn vị giữ bản quyền mới đề cử Thái Hà nhưng cô lại bỏ thi vào phút chót vì bận việc gia đình.
Việc Thái Hà đột ngột rút lui vào sát ngày lên đường dự thi gây ra nhiều khó khăn cho đơn vị giữ bản quyền chọn thí sinh Việt Nam dự thi. Ngay sau đó, Người đẹp Tài năng của Hoa hậu Việt Nam 2010 Nguyễn Phạm Bích Trâm được chọn làm ứng cử viên thay thế Thái Hà tham dự cuộc thi. Tuy nhiên, người đẹp này không đủ điều kiện để được cấp phép.
Người đẹp Phan Thị Mơ.
Người đẹp Phan Thị Mơ.
Ngày 22/11, Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên tiếp tục đề cử top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 nhưng cũng bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn từ chối chấp phép với lý do cuộc thi đã diễn ra được 4 ngày, việc đề cử Phan Thị Mơ dự thi được tiến hành quá gấp gáp sẽ khiến cô không có đủ thời gian luyện tập cho cuộc thi. Cục e ngại, cử một thí sinh không được chuẩn bị tốt có thể xảy ra những sự cố đáng tiếc, ảnh hưởng đến hình ảnh quốc gia. Tuy nhiên sau đó, Cục đã xem xét lại quyết định cấp phép cho Phan Thị Mơ tham dự cuộc thi này.
Phan Thị Mơ năm nay 21 tuổi. Cô cao 1,72 m, cân nặng 48 kg với số đo ba vòng là 80-62-87. Người đẹp hiện là sinh viên năm cuối trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn. Cô từng đoạt giải Hoa khôi Miệt vườn 2010, sau đó lọt vào top 5 Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010. Hồi tháng 8, Phan Thị Mơ cũng dự thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2011 và lọt vào top 10 chung cuộc.
Chia sẻ cảm xúc trước ngày lên đường dự thi, Phan Thị Mơ cho biết: "Vì thời gian quá gấp rút nên tôi không kịp chuẩn bị, tập luyện nhiều. Nhưng tôi sẽ cố gắng hết mình trong cuộc thi". Người đẹp sẽ mang theo áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt, váy dạ hội của nhà thiết kế Hoàng Hải và Quỳnh Paris dự thi Hoa hậu Trái đất 2011. Cô cũng dự định sẽ trình diễn một điệu múa trong phần thi Tài năng.
Phan Thị Mơ xuất hiện trên trang wesite của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011.
Phan Thị Mơ xuất hiện trên trang website của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011.
Đến nay, Việt Nam đã tham dự Miss Earth liên tiếp vào các năm 2004 đến 2007 và 2010. Thành tích cao nhất thuộc về người đẹp Diễm Hương khi cô lọt vào top 14 tại kỳ Miss Earth 2010 tổ chức ở Việt Nam. Tại Miss Earth 2006, người mẫu Hà Anh giành danh hiệu Người đẹp Tài năng. Năm 2007, Trúc Diễm đoạt giải Người đẹp Thời trang.
Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011 dự định được tổ chức tại Thái Lan. Tuy nhiên, do ảnh hưởng nghiêm trọng của đợt lũ lịch sử tại thủ đô Bangkok, Ban tổ chức đã dời địa điểm thi sang Philippines. Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011 sẽ diễn ra vào ngày 3/12. Dự kiến có khoảng 90 người đẹp dự thi cuộc thi năm nay.
Hương Giang

http://ngoisao.net/tin-tuc/showbiz-viet/2011/11/phan-thi-mo-thi-hoa-hau-trai-dat-2011-183557/

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2011 iPro9x.Net . All right reserved. Bản quyền bởi iPro9x.Net - Viet Nam Youth Online
Cổng thông tin giới trẻ iPro9x.Net Website chuyên cung cấp tin VIP hàng ngày cho VIPer.
Email : Hay68.Com@gmail.com
Yahoo : TinHay9x
Liên hệ quảng cáo: Bảng Báo Giá