Quảng cáo banner ads3

Tôi muốn từ bỏ "nghiệp" trai bao

08:47 |
Có những người phụ nữ lớn tuổi đến với tôi chỉ vì nhu cầu tình dục. Họ có những thói quen tình dục rất kì quặc khiến tôi bị ám ảnh rất lâu.
Đang học những tháng học cuối cùng tại một trường cao đẳng, tôi nhận tin mình phải học thêm một năm nữa vì chưa qua một môn học. Tôi suy sụp thực sự vì cứ mong thật nhanh ra trường để giúp mẹ…Được người ta gợi ý từ bông đùa tôi đi “cặp bồ” thật với những người phụ nữ lớn tuổi.
Cảm giác lần đầu tiên đi như vậy cũng thật ngượng ngùng, nhưng nghĩ kĩ lại tôi tự cho rằng "mình là đàn ông nên cần dẹp đi cái cảm giác ấy". Tôi đi theo những người phụ nữ cô đơn, cần chứng tỏ với chồng là mình còn hấp dẫn, ra mắt đối tác làm ăn... và được trả những món tiền giá trị khiến tôi bị hút vào công việc của mình.
Khi ấy tôi chỉ cần chứng tỏ mình gọn gàng, lịch thiệp và có khiếu giao tiếp là những phụ nữ đó đủ thấy vui là được trả nhiều hậu hĩnh.
Có vài phụ nữ đến với tôi mà tôi chỉ cần đi cùng họ, giữ thể diện và tỏ ra thân mật để họ thấy mình được chiều là đã đủ. Thế nhưng có những người phụ nữ lớn tuổi đến vì nhu cầu tình dục, họ có những thói quen tình dục rất kì quặc khiến tôi bị ám ảnh rất lâu. Khi ấy tôi nghĩ mình làm việc này chỉ là phụ, việc mình cần làm là cố gắng tích góp vốn liếng để sau này mở được một cửa hàng bán điện thoại… Thế nhưng tiền làm ra, tôi không dành dụm được nhiều và thường tiêu hết ngay sau đó.
Tôi muốn từ bỏ "nghiệp" trai bao, Bạn trẻ - Cuộc sống, Trai bao, nguoi tinh, nhan tinh, ngoai tinh, phu nu ngoai tinh
Tôi mang những rung cảm thực sự nhưng có lẽ tôi không dám đến với cô ấy (Ảnh minh họa)
Nhiều lần khác, cứ nghĩ đến ưu điểm là hình thức của mình tôi lại muốn đi xin một công việc tử tế nhưng khổ nỗi tôi chưa lấy được bằng học tại trường bởi vì do dự nhiều lần mà tôi chưa đi học cho xong. Tôi phải khổ tâm rất nhiều khi kiếm tiền bằng bề ngoài và thân xác lực lưỡng của mình.
Thời gian này tôi cảm thấy thực sự bi kịch. Tôi gặp một cô gái mình thích cũng là sinh viên tại xóm trọ tôi sống. Cô ấy có những đặc điểm giống mẹ, người tôi thương yêu nhiều nhất. Tôi mang những rung cảm thực sự nhưng có lẽ tôi không dám đến với cô ấy. Có thể nói, cô ấy làm tôi thấy cần sống tử tế hơn nhưng cũng làm tôi chán chường hơn về bản thân mình.
Tôi không biết mình nên quay đầu làm lại thế nào sau hơn 5 năm sống tại thành phố? Phải làm thế nào để sống tiếp mà không ân hận về thời gian đã sống? Sau một thời gian sống bằng những đồng tiền kiếm được nhờ những người đàn bà đứng tuổi, tôi thấy mình "xấu xí", không tự tin và dần mất ý chí sống.
Chỉ cần nhìn thấy em là tôi tự thôi thúc bản thân mình phải cố gắng sống tốt hơn... Nhưng tôi phải làm sao để thể hiện sự mến mộ, tình yêu thương dành cho cô gái ấy?

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2011 iPro9x.Net . All right reserved. Bản quyền bởi iPro9x.Net - Viet Nam Youth Online
Cổng thông tin giới trẻ iPro9x.Net Website chuyên cung cấp tin VIP hàng ngày cho VIPer.
Email : Hay68.Com@gmail.com
Yahoo : TinHay9x
Liên hệ quảng cáo: Bảng Báo Giá