Quảng cáo banner ads3

Vương Thu Phương dính scandal đã có chồng!

20:19 |

(Vương Thu Phương) - Ngay khi vừa đoạt danh hiệu giải Vàng Siêu mẫu 2011, Vương Thu Phương đã bị báo chí bủa vây bởi nghi vấn đã lập gia đình trước khi tham gia cuộc thi. Cư dân mạng vào ngày hôm nay cũng xôn xao trước hàng loạt bức ảnh cưới được cho là của người đẹp gốc Hải Phòng và chồng.
Liên lạc với Vương Thu Phương, cô bình tĩnh giải thích: “Tôi từng chụp rất nhiều bộ ảnh cưới nên không thể nhớ hết được. Những bức ảnh mà mọi người nói là bộ hình của tôi và người yêu cũ. Tuy nhiên, bây giờ chúng tôi đã không còn tình cảm và chia tay rồi. Còn về tin đồn lấy chồng, tôi khẳng định mình chưa từng kết hôn. Hơn nữa, có gì để làm chứng rằng tôi đã lên xe hoa đâu”.
Một người mẫu ở công ty NewTalent (nơi Vương Thu Phương từng đầu quân) tiết lộ với Ngoisao.net, cuối năm ngoái, ngay sau khi đoạt giải Siêu mẫu Ăn ảnh tại Siêu mẫu 2010, Thu Phương đã rời công ty và kết hôn với một nhiếp ảnh gia tên Phương. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của hai người kết thúc một cách chóng vánh chỉ sau vài tháng. Ngay sau đó, chân dài đã chuyển hẳn vào sống tại Sài Gòn và dồn hết tâm huyết vào việc chuẩn bị cho cuộc thi năm nay. Với hình thể lý tưởng (cao 1m77, số đo 3 vòng: 86-64-94), kinh nghiệm catwalk và gương mặt sáng, Thu Phương đã đoạt được cúp Vàng Siêu mẫu 2011 một cách xứng đáng trong đêm chung kết vào tối qua (25/9).
Vương Thu Phương bị nghi từng kết hôn trước khi tham gia Siêu mẫu 2011.
Sau phút đăng quang, Vương Thu Phương bị phóng viên vây quanh với nghi vấn về việc từng kết hôn. Cô khéo léo từ chối trả lời và không muốn quan tâm đến những ồn ào từ phía dư luận. Tuy nhiên, trong ngày hôm nay, cư dân mạng đã tìm ra bằng chứng về nghi vấn trên. Tại một Facebook của một photographer tên Phương có đăng 3 album ảnh cưới, trong đó, nhân vật cô dâu là Vương Thu Phương. Hàng loạt comment chúc mừng ở phía dưới khiến người đọc có thể dễ dàng đoán ra họ là cặp đôi hạnh phúc. Thậm chí, khi chân dài Hải Phòng vừa đoạt giải Vàng, trên facebook của người bị nghi là chồng Vương Thu Phương cũng có nhiều lời chúc mừng.
Hiện tại, người đàn ông trong ảnh cưới với Thu Phương chưa lên tiếng về chuyện này nên cũng còn nhiều hoài nghi về lời nói của giải Vàng Siêu mẫu 2011. Nếu như cô chưa kết hôn thì mọi sự không có gì đáng bàn. Nhưng nếu từng ký vào giấy hôn thú thì đương nhiên Thu Phương đã vi phạm quy chế của cuộc thi.
Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1991 khẳng định, đó chỉ là hình ảnh kỷ niệm của cô và bạn trai cũ.

Theo Ngôi sao

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2011 iPro9x.Net . All right reserved. Bản quyền bởi iPro9x.Net - Viet Nam Youth Online
Cổng thông tin giới trẻ iPro9x.Net Website chuyên cung cấp tin VIP hàng ngày cho VIPer.
Email : Hay68.Com@gmail.com
Yahoo : TinHay9x
Liên hệ quảng cáo: Bảng Báo Giá